Thursday, June 24, 2010

Yesterday was katrina's bday. We had enormous fun, i was smiling the whole time, laughing even. The food was great! Napakasaya ng gabi na iyon para sa akin, pero habang ako'y nagpapakasaya may isa namang taong nagiisip ng iba o naghihinala sa akin.. feeling nya naglalsing ako, gumagastos ng bonggang bongga at may boyfriend na. To tell you the truth, the said things above are all false. i am not a drukard, i am not a "gastadora" nor am i in a relationship. to make things worst, i was scolded by the time i got back home. now i say to myself, is this really a home? Although i know that she is concerned about my welfare, nafeefeel ko na nakakasakal na ito. hindi mo malaman kung saan ka lulugar, kung saan ka nabibilang, kung saan ka nararapat na pumunta. Marahil ganito ang aking pagiisip dahil sa epekto ng kaguluhan dito sa aking tinitirahan. Ako'y pilit na umiintindi pero di magawang gawin ang aking gusto dahil nauunahan ako ng "pride" or i don't know maybe i'm just a coward. napakaselfish ko. at hindi ko na talaga alam ang gagawin sa buhay ko... kung anong pagaayos pa ang kinakailangan para mabuo ako.. Tila ako'y mamumuhay ng ganito habang buhay... hay.. pero wag naman sana...

No comments:

Post a Comment